Skip to main content

mutual फंड म्हणजे काय ? माहीत नसेल तर लगेच वाचा !

 what are the mutual funds a beginner guide ?

Mutual fund सोप्या शब्दात ?

हा एक गुंतवणुकीचा प्रकार आहे ..ह्या मध्ये
गुंतवणूकदार(investor )चे पैसे विविध मालमत्ता (asset) मध्ये गुंतवले जातात ..जसे की shares आणि बॉण्ड्स ...
सोप्या भाषेत जनतेकडून जनतेसाठी गुंतवणुकीचे व्यवस्थापन (investing managaement )


Mutual fund चे फायदे ?


1) विविध प्रकारच्या मालमत्तेत पैसे गुंतवल्यामुळ Risk कमी होते ..त्यालाच आपण risk managaement म्हणतो..
2) अनुभवी फंड मॅनेजर द्वारे हे फंड वापरले जातात ..
3) लवचिकता (flexible) आहेत , कारण आपण mutual फंड मध्ये आपल्याला विविध प्रकारचे पर्याय उपलब्द आहेत , जस की,( equityफंड )( डेट फंड) 
( hybrid फंड)/
4) सगळ्यात महत्त्वाचं कारण म्हणजे यामध्ये आपण लहान लहान रक्कम गुंतवू शकतो ..(सोने आणि fd साठी आपल्याला एकाच वेळेस खूप पैसे लागतात )
5) पारदर्शकता (transperency) mutual फंड मध्ये गुंतवणूक दारांना अहवाल सादर केले जातात.

Mutual फंड चे प्रकार ?


Equity fund जास्तीत जास्त गुंतवणूक share मध्ये असते .
या मध्ये आपणाला HDFC largecap fund पहायला मिळतो .
1)SBI large cap fund सुद्धा आहे ...
2)ICIC prudential bluechip fund direct 
3)Nippon india small cap fund 
4)Parag tarikh flexible cap fund 




Date fund (retirement date funds )- यामध्ये कमी जोखमीचा share मध्ये  गुंतवणूक केली जाते.
1) ICIC Prudential retirement funds 
2)hdfc retirement saving funds 
3)aditya birla sun life retirement funds 

Hybrid fund -
 Equity fund आणि Date फंड चे मिश्रण .
1) ICIC 2) Nippon 3)more asset

Liquid fund - emergency साठी हा फंड वापरला जातो ..
1)HDFC liquid fund .
2)icic liquid funds .

Index fund - विविध प्रकारच्या इंडेक्स मध्ये पैसे गुंतवले जातात ..
1)Nippon india index fund nifty 50 plan 
2)hdfc nifty fund





आपण मराठी माणूस  जेव्हा जेव्हा इन्व्हेस्टमेंट च्या गोष्टी करतो, तेव्हा तेव्हा आपल्याला काही पर्याय दिसतात...
1) सोने 
2) चांदी
3) FD 
4) Shares इत्यादी ...

या सर्वात आपण या सर्वांचे वार्षिक लाभ पाहू !
1) सोने 
(13.6 %) मागील 5 वर्ष 
(10.2%)माघील 10 वर्षे 
(10.5%)माघील 20 वर्षे 

2) FD 
ह्यामध्ये आपण स्टेट बँक च्या  10 वर्षाचे returns पाहू

Comments

Popular posts from this blog

एक एकरात हा धंदा करून कमवा 50000 महिना !

आज शेतकऱ्यांची पोर संभ्रमाच्या अवस्थेत आहेत शेतीला भाव नाही ! नोकरी नाही ! कराव तर काय करावं ! हा मोठा गहन प्रश्न शेतकऱ्यांच्या मुलांच्या समोर आहे...यासाठी पर्याय आणि शेतीचे भविष्य पाहून मी a  हा" business plan " शोधला आहे ..                    यासाठी आपल्याला 1) 1 एकर सुपीक जमीन ,  2) ठिबक सिंचन ,  3) 200 कॅरेट 4) किमान 10 गुंठामध्ये polyhouse , सुरुवातीच्या एक वर्षात नसेल  तरी चालेल, पण दुसऱ्या वर्षापासुन हवाच .. 5) social media instagram, facebook ,email marketing  करता याव!  6)लहान रोटावेटर.. 7) छोटा हत्ती टेम्पो  8) शेणखत / कोंबडीखात/ लेंडीखात  9) काही पिकांसाठी कुंड्या किंवा प्लॅस्टिक कुंड्या लागतील. 10) गावरान बी (देशी बियाणे ) 1) सुरुवातीला एकर क्षेत्रावर नांगरणी , करून 3 टायली शेणखत टाकून घ्यावा ... 2) नंतर , 1 एकर (म्हणजे 40 गुंठे ) या सर्वांचे 9×5 गुंठे = बरोबर 45 गुंठे याप्रमाणे 9 भाग पाडावे ... 3) त्यानंतर कोथींबीर , शेपू , वांगी ,दोडका , कांदा , ...

मराठ्यांच्या इतिहासातील सगळ्यात मोठी चूक जारांगे पाटलांच्या मुळेच ?

महाराष्ट्रात गेल्या 1 वर्षांमध्ये एक नाव खूप चर्चा झाली आणि आहे , ज्या नावाने लोकसभेला मोदींना सुद्धा शह दिला, भाजप चे कमळ मराठवाड्यात नाहीसे केले ,पण त्यांच्या भूमिकेमुळे काँग्रेस , शरद पवार, उद्धव ठाकरेंना नवसंजीवनी मिळाली , मराठा समाजाला 10 लाख कुणबी प्रमाण भेटली , मराठवाद या नव्या संकल्पनेचा महाराष्ट्रात उदय केला ,ते मनोज जारांगे पाटलांकडून मराठ्यांच्या इतिहासातील सर्वात मोठी चूक कशी झाली ते पाहणार आहोत ..                           मराठा समाजाला कायम शरद पवार आणि काँग्रेस ने '' टोपल्यातली भाकरी:' समजून वापर केला तर , शिवसेना आणि भाजप ने हिंदुत्वाच्या "गाड्याला ओढणारा बैल समजलं " गरीब आणि गरजवंत मराठा समाजासाठी दोन्हीकडून  आर्थिक परिस्थिती बदलण्याचा प्रयत्न झाला नाही ...                           महाराष्ट्रात 35% असणारा मराठा समाज  90% अल्पभूधारक आहे ,शेती वर अवलंबून आहे , शिक्षण नोकऱ्या मध्ये या समाजाच...

माझ्य ा पहिल्या जॉबच्या २ वर्षात शिकलेलो १० गोष्टी मनातल्या !

मी १९ वर्षाचा असेल जेम तेम, सोलापूर मध्ये शिकायला गेलो होतो . लहान पनी पासून मला एक जिज्ञासा असायची की , नक्की नोकरी कशी असते ?  काय करतात तेथे ? Manager म्हणजे काय ? आणि असच जॉब शोधत शोधत एक जॉब सापडला ..naturals ice-cream खर तर आइस्क्रीम च्या दुनियेतील बापमाणूस ब्रँड आहे , ह्याची मला कल्पनाच नव्हती ! मला वाटलं साधं आइस्क्रीम च दुकानाच असेल ! मुळात मी गावाकडचा असल्यामुळं CV म्हणजे काय ? हे सुद्धा माहीत नव्हता . पलीकडून एका मुलीचा फोन आला ' ती म्हणाली ' चेतन बोलताय का ?' मी बोललो ' ' 'हो ' ही माझी पहिली जॉब मधली शिकवण ठरली.. कितीही लहान किंवा मोठा customer असूद्या ' तुम्हाला as a manager / employee खालच्या आवाजात बोलायचं आहे . ती मॅडम म्हणाली ' तुमच्या इंटरव्ह्यू ची वेळ ठीक दुपारी २ वाजून १० मिनिटांनी ठेवली आहे , येताना आपला cv घेऊन या ! आणि फोन ठेवला . तेव्हा दुपारचे जेमतेम १२ वाजले असतील , मी घाईघाईत एका झेरॉक्स च्या दुकानात गेलो आणि सांगितलं , दादा मला एक CV बनून द्या ! त्याने २ मिनटामध्ये cv बनून दिला ! कारण त्यात लीहण्यासारख काहीच नव...